Chung kết hội thi Nét đẹp học đường trường Ngô Thời Nhiệm lần VII

Cập nhật: 12-02-2023 | 04:37:24

(BDO) Ngày 11-2, Hệ thống trường tiểu học, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm đã tổ chức vòng chung kết hội thi Nét đẹp học đường lần VII.

 Hà Bích Ngọc (Bình Dương) thể hiện bài múa dân gian.

Hội thi thu hút sự tham gia của hơn 368 thí sinh THPT đến từ 4 cơ sở: Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Tân và Bình Dương. Ban tổ chức đã tuyển chọn 103 thí sinh vào vòng bán kết, trong đó có 34 thí sinh được chọn vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh đã cùng nhau tranh tài sôi nổi qua các nội dung thi: tài năng, trình diễn trang phục dạ hội và ứng xử.

“Nét đẹp học đường trường Ngô Thời Nhiệm” là hội thi được tổ chức định kì 2 năm một lần, nhằm tạo sân chơi văn hóa trong sáng, lành mạnh giúp học sinh toàn trường phát huy năng lực, phẩm chất trong các hoạt động văn - thể - mỹ; tôn vinh vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và phong cách của học sinh trường TH, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm.

 Các thí sinh đoạt giải tại hội thi.

Kết quả, Trần Thị Thúy Huyền (lớp 12B3, cơ sở Gò Vấp) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Lý Thế Dân (lớp 11A3, cơ sở Thủ Đức). Giải ba thuộc về Trần Hà Phương (lớp 12A1, cơ sở Bình Dương). Ngoài ra  Ban tổ chức đã trao 3 giải khuyến khích và 8 giải phụ cho các thí sinh có thành tích cao ở các nội dung thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên