Chung kết hội thi “Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan” năm 2024

Cập nhật: 07-01-2024 | 07:37:00

(BDO) Tối 6-1, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tổ chức vòng chung kết hội thi “Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan” tỉnh Bình Dương năm 2024.

 Phần thi trang phục đẹp của các thí sinh

Trải qua vòng thi sơ khảo và bán kết, Ban tổ chức hội thi đã chọn ra 31 thí sinh có điểm số cao nhất vào vòng chung kết. 31 thí sinh được chia làm 2 bảng, gồm: 16 thí sinh xuất sắc nhất bảng “Nét đẹp tuổi thơ” là các thí sinh đến từ khối tiểu học và 15 thí sinh xuất sắc nhất bảng “Búp bê xinh ngoan” đến từ khối mầm non.

 Các thí sinh thi ứng xử

Tại đêm chung kết, 31 thí sinh biểu diễn phần thi trang phục đẹp với chủ đề “Vui xuân”. Sau phần thi trang phục đẹp, Ban tổ chức đã chọn 6 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng thi ứng xử, trả lời câu hỏi từ Ban giám khảo.

 Ban giám khảo trao giải nhất cho các thí sinh

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất bảng “Búp bê xinh ngoan” cho thí sinh Nguyễn Tuấn Kiệt đến từ trường Mầm non Tuổi Thơ Montessori (TP.Thuận An); giải nhất bảng “Nét đẹp tuổi thơ” cho thí sinh Trần Nguyễn Kim Khánh của trường Tiểu học Nguyễn Du (TP.Thủ Dầu Một). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhì, ba, tư và các giải phụ khác như: Năng khiếu xuất sắc; trang phục sáng tạo xuất sắc; trang phục nghề nghiệp xuất sắc; trang phục vui xuân xuất sắc…

 10 thí sinh xuất sắc nhất chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức hội thi

Hội thi là sự kiện quan trọng trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng 40 năm thành lập Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương. Chương trình còn là cầu nối cho các sự kiện thiện nguyện, chung tay hỗ trợ, giúp đỡ các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết.

Tin, ảnh: Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=943
Quay lên trên