Chung kết hội thi “Những tình khúc bolero” TP.Dĩ An năm 2023: Bảo Ân và Kim Trinh đoạt giải nhất

Cập nhật: 28-11-2023 | 10:32:52

Tối 24-11, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Dĩ An đã diễn ra vòng chung kết hội thi “Những tình khúc bolero” năm 2023.

Hội thi năm nay thu hút 135 thí sinh đăng ký tham gia đến từ TP.Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Sóc Trăng và các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Các thí sinh được chia làm 2 bảng: Bảng A (từ 16 tới 39 tuổi) và bảng B (từ 40 tuổi trở lên). Trải qua 2 vòng thi (sơ khảo, bán kết), có 25 thí sinh giành quyền vào vòng chung kết.

Kết quả, thí sinh Nguyễn Thạch Bảo Ân (Tiền Giang) đã xuất sắc đoạt giải nhất bảng A. Giải nhất bảng B thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Kim Trinh (TP.Thuận An). Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao 2 giải nhì, 2 giải ba, 18 giải khuyến khích và 2 giải phụ: thí sinh nhỏ tuổi nhất vào chung kết, thí sinh lớn tuổi nhất vào chung kết

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên