Chung kết hội thi thuyết minh, giới thiệu các di tích lịch sử - văn hóa, khu, điểm du lịch TP.Thuận An năm 2022

Cập nhật: 18-05-2022 | 09:54:17

Hội thi thuyết minh, giới thiệu các di tích lịch sử - văn hóa, khu, điểm du lịch TP.Thuận An năm 2022, với chủ đề “Thuận An đất và người” đã diễn ra phần thi chung kết và tổng kết trao giải.

Qua 4 tháng phát động, hội thi thu hút 40 thí sinh tham gia. Sau vòng sơ loại và vòng bán kết, 16 thí sinh có phần thi xuất sắc đã được chọn để tiếp tục tranh tài ở vòng thi chung kết. Ở vòng thi này, các thí sinh đã bốc thăm những chủ đề riêng để tiếp tục dự thi với 2 nội dung: Thuyết minh và trình bày chủ đề đã được bốc thăm; trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các thí sinh đoạt giải. Thí sinh Nguyễn Thị Vân, đến từ đơn vị trường Tiểu học Phú Long đã xuất sắc giành giải nhất tại cuộc thi năm nay. Các thí sinh đoạt giải cao trong hội thi lần này sẽ được Ban Tổ chức tuyển chọn, bồi dưỡng thêm để tham gia hội thi thuyết minh cấp tỉnh được tổ chức vào tháng 7 tới đây.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên