Chung kết hội thi “Tiếng hát Sơn ca” Bình Dương năm 2022: Hấp dẫn và đặc sắc

Cập nhật: 30-11-2022 | 09:11:07

Tối 27-11, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh đã diễn ra vòng chung kết hội thi “Tiếng hát Sơn ca” Bình Dương năm 2022.

Hội thi thu hút gần 500 thí sinh là học sinh của các trường mầm non, TH và THCS trên địa bàn tỉnh tham gia. Các thí sinh được chia thành 5 bảng thi tùy theo nhóm tuổi và thể loại dự thi: Đơn ca và nhóm ca. Trong đó, có 20 thí sinh được tuyển chọn vào vòng chung kết thi diễn với 26 tiết mục. Tại vòng chung kết, các tiết mục được đầu tư biểu diễn đặc sắc và hấp dẫn, mang đến cho khán giả những phút giây thưởng thức âm nhạc ý nghĩa.

Kết quả, Nguyễn Hà Triệu Mẫn (trường TH Lý Tự Trọng, TP.Thuận An) đã xuất sắc đoạt giải nhất bảng B. Giải nhất bảng C thuộc về Nguyễn Minh Thư (trường THCS Nguyễn Viết Xuân, TP.Thủ Dầu Một). Giải nhất nhóm ca bảng D thuộc về trường TH Tân Đông Hiệp C. Giải nhì nhóm ca bảng E (không có giải nhất) thuộc về Nhóm Hoa mặt trời (trường THCS Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An). Em Lâm Thiên Kim (trường Mầm non Bé Ngoan, TX.Tân Uyên) đoạt giải thí sinh nhỏ tuổi xuất sắc nhất hội thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên