Chung kết hội thi tiếng hát Thanh niên công nhân online Bình Dương năm 2022

Cập nhật: 19-06-2022 | 21:16:16

(BDO) Tối 19-6, tại Trung tâm hoạt động Thanh niên tỉnh đã diễn ra vòng chung kết hội thi tiếng hát Thanh niên công nhân online Bình Dương năm 2022.

Tiết mục song ca "Thơ tình của núi" do Thổ Văn Đồi và Cao Lan thể hiện.

Với chủ đề: “Bình Dương miền đất yêu thương”, vòng sơ khảo diễn ra từ 16-5 đến 30-5, với 134 tiết mục của các thí sinh là thanh niên công nhân và lao động trẻ trên địa bàn tỉnh tham gia thi hát online. Trong đó, tuyển chọn 10 tiết mục vào vòng chung kết. 

Các thí sinh đoạt giải trong hội thi. 

Kết quả, Thổ Văn Đồi đã xuất sắc đoạt giải nhất với tiết mục đơn ca "Dòng sông hát". Giải nhì thuộc về Nguyễn Thị Anh Thơ với tiết mục "Mùa xuân trên quê hương". Giải ba thuộc về Nguyễn Kỳ với tiết mục "Mùa xuân bên cửa sổ". Về thể loại song ca,  giải nhất thuộc về Thổ Văn Đồi và Cao Lan với tiết mục "Thơ tình của núi".

Hội thi do Trung tâm hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Đoàn – Hội các huyện, thị, thành phố, khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tổ chức, nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các đối tượng thanh niên công nhân và lao động trẻ trên địa bàn tỉnh. Qua đó, tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về truyền thống của giai cấp công nhân, phát huy truyền thống yêu nước trong đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên