Chung kết hội thi Tìm kiếm tài năng Dẫn chương trình “MC học đường” Bình Dương năm 2022

Cập nhật: 28-11-2022 | 09:25:47

Tối 26-11, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh đã diễn ra vòng chung kết hội thi Tìm kiếm tài năng Dẫn chương trình “MC học đường” Bình Dương năm 2022.

Vượt qua gần 300 thí sinh ở vòng sơ loại và bán kết, 12 thí sinh của 3 bảng thi: Khối TH, THCS và THPT đã được chọn vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh đã cùng nhau tranh tài qua 2 phần thi: Dẫn chương trình và ứng xử. Kết quả, Trần Bảo Thy (TP.Dĩ An) đã xuất sắc đoạt giải nhất khối TH. Ở khối THCS, Đào Minh Thư (TP.Thủ Dầu Một) đoạt giải nhất. Giải nhất khối THPT thuộc về Trịnh Dương Hiếu Thảo (TP.Thủ Dầu Một).

Đây là sân chơi bổ ích để các học sinh trên địa bàn tỉnh có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi thêm những kỹ năng, kiến thức ở một lĩnh vực mới mẻ để từ đó khám phá thêm những khía cạnh khác của bản thân. Chương trình cũng là nơi tìm kiếm và đào tạo nên những tài năng MC trẻ cho tỉnh nhà, giúp các em có thêm cơ hội được tiếp cận gần hơn với ước mơ, đam mê của bản thân.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên