Chung kết Hội thi “Tìm kiếm tài năng Thanh niên công nhân” - Sân chơi đường phố

Cập nhật: 24-09-2022 | 22:00:23

(BDO) Tối 24-9, tại Công viên Thành phố mới Bình Dương đã diễn ra vòng chung kết Hội thi “Tìm kiếm tài năng Thanh niên công nhân” năm 2022. Đây là nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động tại Sân chơi đường phố - Binh Duong new city do Tổng công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh (thuộc Tỉnh đoàn) tổ chức tại công viên thành phố mới Bình Dương.

Các tiết mục biểu diễn tại đêm chung kết được đầu tư chuẩn bị, tập luyện kỹ càng, đa dạng về hình thức

Đông đảo người dân và TNCN đến tham gia hưởng ứng và cổ vũ tại đêm chung kết

Vượt qua 30 tiết mục từ vòng sơ loại, 12 tiết mục có số điểm cao nhất đã cùng tranh tài tại vòng chung kết. Theo đánh giá của Ban Giám khảo hội thi, các tiết mục lọt vào vong chung kết đã có sự đầu tư chuẩn bị, tập luyện kỹ càng, đa dạng về hình thức thể hiện. Các tiết mục được dàn dựng công phu, biểu diễn chuyên nghiệp, các phần dự thi tại đêm chung kết đã đem đến cho khán giả những tiết mục mãn nhãn với không khí hết sức sôi động và trẻ trung qua các tiết mục tài năng đặc sắc, đầy tính sáng tạo như: Hát, nhảy, ảo thuật, võ thuật... tạo được sức lôi cuốn, cổ vũ nồng nhiệt, thu hút rất đông đảo người dân và thanh niên công nhân lao động trẻ đến tham gia hưởng ứng rất tích cực.

 Ông Đỗ Văn Phùng (bìa phải) và Ông Mai Văn Tiến (bìa trái), Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh trao giải suất xắc cho CLB Thiếu Lâm Long Phi

Ban Tổ chức trao giải cho các đội suất xắc của thể loại nhảy hiện đại

Ông Đỗ Văn Phùng, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh cho biết: “Hội thi nhằm tăng cường các hoạt động vui chơi giải trí cuối tuần tại chương trình “Sân chơi đường phố”, đồng thời tạo sân chơi gần gũi, bổ ích, thiết thực cho thanh thiếu niên, TNCN đến tham gia rèn luyện, phát triển năng khiếu, tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu lành mạnh, là nơi các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê, năng khiếu và tạo thêm món ăn tinh thần cho người dân đến vui chơi giải trí tại thành phố mới Bình Dương vào dịp cuối tuần.”

 Ban Tổ chức trao giải cho các đội suất xắc của thể loại hát đơn ca

Các đội và thí sinh dự thi chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức

Kết thúc đêm chung kết cuộc thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thể loại. Thí sinh Nguyễn Thị Anh Thơ đạt giải nhất thể loại hát đơn ca; CLB BD-Yuni 102 đã xuất sắc đạt giải nhất thể loại nhảy hiện đại và CLB võ thuật Thiếu Lâm Long Phi đạt giải xuất sắc của Hội thi “Tìm kiếm tài năng Thanh niên công nhân” - Sân Chơi Đường Phố.

Chương trình “Sân chơi đường phố” tổ chức định kỳ vào lúc 18 giờ và kết thúc vào 21 giờ thứ Bảy hàng tuần tại Công viên thành phố mới Bình Dương, trân trọng kính mời người dân sinh sống trên địa bàn tiếp tục đến thưởng thức và cổ vũ cho chương trình.

P.V

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên