Chung kết Ngôi sao người mẫu 2010

Cập nhật: 14-01-2010 | 00:00:00

Huỳnh Thanh Tuyền đoạt giải vàng cuộc thi 2009

 Cuộc thi do NVH Thanh niên và Công ty người mẫu P.L tổ chức nhằm phát hiện những gương mặt người mẫu sáng giá. Khởi động vào đầu tháng 12-2009, đến nay, 36 thí sinh (18 nam, 18 nữ) sẽ tranh tài trong đêm chung kết vào ngày 17-1 tới tại Hội trường NVH Thanh niên TP.HCM.

Các thí sinh sẽ trình diễn trang phục dạ hội của Hanayome, trang phục thể thao của P.L, và phần thi tài năng - ứng xử trực tiếp. Kết quả cuối cùng ngoài các giải vàng, bạc, đồng, còn có các giải phụ như: Tài năng, Ứng xử, Thân thiện, Phong cách, Ấn tượng, Ăn ảnh, Triển vọng, Khán giả bình chọn và giải của nhà tài trợ. Bên cạnh các thí sinh, khách mời - ban giám khảo danh dự là các gương mặt người mẫu sáng giá như: Thanh Hằng, Anh Thư, Hương Giang, Trúc Diễm, Hoàng Điệp, Trương Thị May, Bình Minh, Đức Vĩnh, Thanh Thức...

 

                                                                                                                       Theo Thanh Niên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên