Chung sức thực hiện tốt mô hình “Khu phố không rác”

Cập nhật: 04-06-2022 | 08:42:22

Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường và Ngày Môi trường thế giới (5-6), Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An vừa phối hợp với Ban Điều hành, Ban Công tác Mặt trận khu phố Bình Phước B tổ chức vận động hơn 50 lượt cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân ra quân thực hiện tổng vệ sinh môi trường các tuyến đường trên địa bàn khu phố.

Tại buổi ra quân, Ban Công tác Mặt trận cùng các cán bộ, đoàn viên, hội viên khu phố Bình Phước B đã vận động người dân dọc các tuyến đường cùng tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu gom rác thải; đồng thời tuyên truyền, vận động các hộ dân tích cực tham gia cùng địa phương thực hiện tốt các tiêu chí của mô hình “Khu phố không rác” do UBND TP.Thuận An ban hành; cùng nhau thực hiện việc tự quản về giữ gìn vệ sinh môi trường trên các tuyến đường và khu vực nhà mình; trang bị thùng đựng rác có nắp đậy và bỏ rác đúng nơi quy định; phát động các hộ dân trồng cây xanh, hoa kiểng nhằm tạo cảnh quan trên tuyến đường thêm phần xanh - sạch - đẹp…

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường cùng Ban Công tác Mặt trận khu phố Bình Phước B cũng đã trao tặng 5 thùng rác cho các tổ nhân dân tự quản và đặt tại các khu vực đất trống, thường hay phát sinh rác thải tự phát nhằm tránh tình trạng vứt rác thải bừa bãi; góp phần thực hiện tốt mô hình “Khu phố không rác” trên địa bàn trong thời gian tới.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên