Chung tay chăm lo tết cho người khó khăn

Cập nhật: 15-01-2023 | 11:07:21

(BDO) Cùng với các cấp, các ngành trong tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương đã và đang tổ chức nhiều hoạt động nhằm chung tay chăm lo công nhân lao động xa quê có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Dương nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Các hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương trao tặng quà tết cho công nhân lao động xa quê khó khăn

Cụ thể, Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Ngày hội gói bánh chưng, bánh tét tại công viên phường Phú Lợi. Với chủ đề “Vì tết ấm no cho người khó khăn”, các hội viên Chi hội Doanh nhân trẻ thành phố đã chuẩn bị nguyên liệu, cùng nhau gói và nấu trên 500 bánh chưng, bánh tét để trao tặng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.

Các em thiếu nhi vui chơi tại công viên phường Phú Lợi tại Ngày hội gói bánh chưng, bánh tét do Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một tổ chức

Cùng với đó, các hội viên Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương trao tặng hơn 200 suất quà, trị giá mỗi suất 500.000 đồng, gồm bánh chưng, bánh tét cùng bao lì xì cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bên cạnh đó, thông qua Ủy ban MTTQ, Hội Chữ thập đỏ và các đoàn thể, các cấp Hội Doanh nhân trẻ trong tỉnh trao tặng hàng ngàn suất quà tết với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng... 

Đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương cho biết, với sự quan tâm và chung tay chia sẻ của các thành viên trong hội góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền các cấp trong tỉnh hỗ trợ các hộ dân khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội, công nhân lao động đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh có một mùa xuân ấm áp, trọn vẹn.

Tin, ảnh: Xuân Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên