Chung tay chia sẻ với nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Cập nhật: 14-04-2023 | 15:14:31

(BDO) Sáng 14-4, Chi đoàn thanh niên Phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh đã phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tổ chức chương trình trao tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.


Ban tổ chức chương trình trao bảng tri ân cảm ơn các nhà hảo tâm đã ủng hộ kinh phí thực hiện chương trình

Nhằm góp phần sẻ chia một phần khó khăn trong cuộc sống với nạn nhân chất độc da cam, chương trình đã trao tặng quà cho 30 nạn nhân là con của người trực tiếp tham gia kháng chiến. Mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà hơn 300 ngàn đồng. Tổng giá trị thực hiện chương trình là 40 triệu đồng, do Hội tương tế người Hoa TP.Thủ Dầu Một và Công ty TNHH cơ khí Phước Bảo hỗ trợ kinh phí trao tặng. 


Ban tổ chức trao quà cho đại diện của các nạn nhân được tặng quà trong đợt này

Mỗi phần quà trao đến các nạn nhân không chỉ là tình cảm, tấm lòng của Ban tổ chức, mà còn thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, góp phần chung tay xoa dịu, hỗ trợ, động viên các nạn nhân vượt qua khó khăn trong cuộc sống. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên