Chung tay lan tỏa văn hóa doanh nghiệp BIDV

Cập nhật: 10-08-2024 | 14:50:56

(BDO) Ngày 10-8, tại TP.Thủ Dầu Một, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức hội thi Đại sứ Văn hóa BIDV - Vòng thi khu vực Động lực phía Nam. Hội thi có sự tham gia của 63 thí sinh là những gương mặt xuất sắc nhất, những đại sứ văn hóa cấp cơ sở đến từ 15 chi nhánh trong khu vực. 


Đại diện 15 chi nhánh nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức

Hội thi gồm 3 phần thi: giới thiệu, kiến thức và ứng xử. Trước đó, Ban tổ chức đã tổ chức các vòng thi kiến thức online toàn hệ thống, vòng thi cấp cơ sở, vòng thi cấp hệ thống và vòng thi chung kết cấp hệ thống. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã chọn được 6 thí sinh xuất sắc nhất để tham dự vòng chung kết cấp hệ thống tại Hà Nội.


Phần thi của Chi nhánh BIDV Bình Dương

Hội thi nhằm triển khai kế hoạch về thực hiện Sổ tay văn hóa BIDV, tiếp tục lan tỏa và thực hành văn hóa sâu rộng trong mỗi cán bộ BIDV trên toàn hệ thống; đồng thời góp phần đưa các chuẩn mực văn hóa, đạo đức nghề nghiệp thành hành động thiết thực để nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng, tạo ra một phong cách, một dấu ấn riêng có của BIDV. 


Phần thi của Chi nhánh BIDV Bà Rịa  -Vũng Tàu

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1238
Quay lên trên