Chúng tôi tổ chức cho chúng ta!

Cập nhật: 25-03-2023 | 11:26:35

Đã thành thông lệ, cứ vào dịp kỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam (27-3), những người quanh năm tổ chức các giải đấu thể thao lớn nhỏ trên địa bàn toàn tỉnh lại có dịp tụ hội để cùng nhau thi đấu, tranh tài và cùng giao lưu, động viên nhau cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.


Cán bộ thể thao Bình Dương hòa mình vào giải đấu chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam  

Hàng năm, trên khắp 9 huyện, thị, thành phố của tỉnh có hàng trăm giải đấu thể thao lớn nhỏ. Để mỗi giải đấu diễn ra suôn sẻ, thành công tốt đẹp, sự đóng góp công sức của những cán bộ phụ trách, tổ chức thể thao đang hoạt động trên địa bàn toàn tỉnh có vai trò quyết định.

Diễn ra đúng dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27.3.1946 - 27.3.2023), đã có gần 300 cán bộ thể thao toàn tỉnh cùng tụ hội về Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao tranh tài sôi nổi tại giải đấu dành cho cán bộ phụ trách thể thao tỉnh. Vốn dĩ là những người làm công tác tổ chức, nhưng nay lại sắm vai người thi đấu, tưởng chừng như họ sẽ có nhiều khó khăn và bở ngỡ. Nhưng không, đa phần cán bộ phụ trách thể thao đều từng kinh qua các trường lớp chuyên môn, hoặc là các cựu vận động viên nên không khó để cùng nhau thi tài.

Tranh tài trong 2 tuần với các môn bóng chuyền hơi, kéo co, nhảy bao bố, cờ tướng và bóng đá mini, giải đấu năm nay là sân chơi ý nghĩa với những người hoạt động thể thao trên địa bàn tỉnh. Ở đó, vẫn có những cuộc tranh tài nảy lửa, không kém phần hấp dẫn để giành được những giải thưởng. Nhưng điều quan trọng hơn được tất cả hướng đến chính là việc mọi người được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm chuyên môn.

Sau hơn 2 tuần thi đấu, giải đấu năm 2023 đã khép lại với phần thắng gần như tuyệt đối dành cho cán bộ Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh. Nhưng điều quan trọng đọng lại chính là việc các đoàn đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm tổ chức, quản lý thể thao… Điều đó cực kỳ quan trọng trong việc giúp cho thể thao Bình Dương ngày một phát triển cao và xa hơn nữa, tự tin cạnh tranh vào những vị trí cao ở các giải đấu quốc gia, Đại hội Thể thao toàn quốc và các giải quốc tế.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên