Chuỗi cung ứng là nhu cầu thiết yếu của kinh doanh hiện đại

Cập nhật: 26-09-2022 | 17:59:48

(BDO) Chiều 26-9, trong khuôn khổ Diễn đàn hợp tác kinh tế Ấn Độ Horasis 2022 đã diễn ra phiên đối thoại “Quản lý chuỗi cung ứng hiện là ưu tiên hàng đầu” do ông Siddharth Poddar, Biên tập viên, quản lý Unravel (Singapore) chủ trì.

 Các đại biểu tham gia phiên đối thoại. Ảnh: Quốc Chiến

Tại phiên đối thoại, các chuyên gia khẳng định chuỗi cung ứng đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của kinh doanh hiện đại; chuỗi cung ứng phát triển và mở rộng trong vài thập kỷ trước khi xảy ra đại dịch Covid-19. Phiên đối thoại cũng đưa ra nhiều vấn đề, như: Làm thế nào để tăng cường quản lý chuỗi cung ứng; làm thế nào để đánh giá hiệu quả thực sự của việc sử dụng chuỗi cung ứng toàn cầu thay vì chuỗi cung ứng địa phương đã có…

 Các chuyên gia nêu ý kiến tại phiên đối thoại. Ảnh: Quốc Chiến

Các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp Ấn Độ và Việt Nam cần thấy rằng chuyển đổi số, giảm chi phí quản lý, thay đổi tư duy chăm sóc khách hàng nhằm hướng đến mục tiêu cung ứng hàng hóa tốt hơn để phát triển bền vững và hiệu quả hơn.

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên