Chương nghệ thuật tổng hợp và triển lãm chuyên đề “Điện Biên phủ - Ngày ấy bây giờ”

Cập nhật: 30-04-2023 | 06:50:02

(BDO) Tối 29-4, tại công viên Đường Dầu (TP.Dĩ An) đã diễn ra chương trình nghệ thuật tổng hợp và triển lãm chuyên đề “Điện Biên Phủ - Ngày ấy bây giờ”.  

 Tiết mục do Đội nghệ thuật quần chúng Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Dĩ An biểu diễn.

 Với chủ đề "Đất nước trọn niềm vui", chương trình đã mang đến khán giả không khí vui tươi phấn khởi chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2023), 137 năm Ngày Quốc tế Lao động (1.5.1886 – 1.5.2023). Bên cạnh đó, khán giả còn có dịp tham quan thưởng lãm nhiều hình ảnh tư liệu lịch sử chuyên đề “Điện Biên Phủ - Ngày ấy bây giờ”.

 Người dân xem hình ảnh tại triển lãm chuyên đề “Điện Biên phủ - Ngày ấy bây giờ”.

Triển lãm gồm 108 hình ảnh về trận địa Điện Biên Phủ. Triển lãm phục vụ người dân tại Nhà truyền thống TP.Dĩ An đến hết ngày 30-6-2023.

Chương trình nghệ thuật và triển lãm do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Dĩ An tổ chức, nhằm tuyên truyền giáo dục truyền thống yêu nước, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập thống nhất của tổ quốc.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên