Chương trình biểu diễn nghệ thuật Gala Giai điệu Mùa Thu - 2011

Cập nhật: 19-08-2011 | 00:00:00

Chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, tại Nhà Hát TP.HCM, Nhà hát Giao hưởng Nhạc & Vũ kịch TP tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật Gala “Giai Điệu Mùa Thu” năm 2011 trong 3 đêm 17,18,19 – 8 – 2011 với 3 chủ đề của từng đêm là “Hòa Nhạc Giao Hưởng”, “Múa Ballet Cổ điển & Đương Đại” và “Hòa Nhạc Hợp Xướng và Dàn Nhạc”...

Đây là Gala thứ 7, vẫn là nơi hội ngộ của những tài năng trẻ của nghệ thuật hàn lâm ở trong và ngoài nước, là nơi mà công chúng có thể được thưởng thức những tác phẩm mang giá trị nghệ thuật cao.

Trong đêm 17, Gala I, chương trình đã giới thiệu nghệ sĩ violon trẻ tài năng của CHLB Nga Sergei Sivolgin biểu diễn tác phẩm khí nhạc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Mạnh Duy Linh - Concerto viết cho Violon và Dàn nhạc, đồng thời giới thiệu Vàng Son - tác phẩm giao hưởng đầu tiên của nhạc sĩ của Vũ Việt Anh.

  Tặng hoa cho các nghệ sỹ và dàn nhạc sau phần trình diễn các tác phẩm. 

Đêm 18, Gala II, trong không gian của Giai Điệu Mùa Thu, tác phẩm múa Từ Trường sẽ được biểu diễn bởi nhóm nghệ sĩ khách mời đến từ Bỉ, Đức và Thủ đô Hà Nội.

Đêm 19, Gala III, dàn hợp xướng thiếu nhi Hàn Quốc với nhạc kịch Cavalleria Rusticana - một phiên bản hòa nhạc có kết hợp một số thủ pháp sân khấu.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên