Chương trình “Bước chạy vì đàn em thân yêu" năm 2024: Vận động được 60 triệu đồng hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 10-08-2024 | 15:01:13

(BDO) Sáng ngày 10-8, tại Công viên Trung tâm Thành phố mới Bình Dương, Đoàn khối các Cơ quan tỉnh - Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp cùng Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường và Câu lạc bộ Chạy bộ Sở Tài nguyên và Môi trường, cùng các đơn vị đồng hành đã tổ chức Chương trình “Bước chạy vì đàn em thân yêu" năm 2024.


Đông đảo VĐV tham gia Giải chạy bộ “Vì đàn em thân yêu”

Chương trình thu hút hơn 420 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia. Giải được chia thành 3 nội dung là nam, nữ và trẻ em với cự ly đường chạy là 3km. Mỗi VĐV sau khi hoàn thành sẽ nhận được huy chương lưu niệm có in tên cá nhân và các phần quà từ các đơn vị đồng hành.


Ban Tổ chức cũng có nhiều gian hàng tình nguyện hưởng ứng Ngày thứ 7 văn minh như “Đổi sách lấy quà” và “Ươm mầm xanh”

Điểm nổi bật của chương trình là mỗi VĐV đăng ký tham gia tự nguyện đóng góp tối thiểu 100.000 đồng. Theo đó, tổng số tiền đóng góp là 60 triệu đồng và toàn bộ sẽ được dùng để thực hiện Công trình thanh niên “Em nuôi của Đoàn”.


Ban Tổ chức trao 10 suất học bổng cho các em học sinh là con em thanh niên công nhân

Trong đó, hiện tại, Ban Tổ chức đã trích 5 triệu đồng để tặng 10 phần học bổng (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) cho 10 em học sinh khó khăn trên địa bàn xã Lương Hoà, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Song song đó, tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 10 suất học bổng cho các em học sinh là con em thanh niên công nhân làm việc tại Khu công nghiệp VSIP II. Mỗi phần quà bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt trích từ chương trình và quà trị giá 1,3 triệu đồng bao gồm sách giáo khoa, tập trắng, cặp, dụng cụ học tập do Đoàn cơ sở Becamex IDC tài trợ.


Ban Tổ chức trao giải cho các VĐV xuất sắc ở nội dung trẻ em

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức cũng có nhiều gian hàng tình nguyện hưởng ứng Ngày thứ 7 văn minh như “Đổi sách lấy quà” và “Ươm mầm xanh”. Đây là những hoạt động đầy ý nghĩa để quyên góp sách vở ủng hộ cho các em có hoàn cảnh khó khăn, góp phần lan tỏa đến người trẻ và xã hội thông điệp “Sống xanh, sống đẹp, sống có trách nhiệm với môi trường và cộng đồng”.


Ban Tổ chức trao giải các VĐV đạt giải cao tại hội thi ở nội dung nam

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=755
Quay lên trên