Chương trình ca nhạc từ thiện “Sẻ chia vạn tấm lòng”

Cập nhật: 10-02-2017 | 15:13:06

(BDO) Nhằm góp phần chung tay chia sẻ những đau thương, mất mát đến những em nhỏ mồ côi, đến những người già neo đơn, những người khuyết tật và những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa,  CLB Thủ lĩnh sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một vừa kết hợp với đoàn phường Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một) tổ chức chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện mang tên “Sẻ chia vạn tấm lòng”.

Các bạn sinh viên, đoàn viên thanh niên cùng ca sĩ Khởi My đóng góp gây quỹ từ thiện cho đêm nhạc “Sẻ chia vạn tấm lòng”

Chương trình diễn ra với sự tham gia của các ca sĩ khách mời như: Khởi My, Phan Mạnh Quỳnh và hơn 1.000 sinh viên, đoàn viên thanh niên với những tiết mục ca nhạc đặc sắc. Đây là chương trình mang đậm tính nhân văn sâu sắc với mong ước được gây quỹ từ thiện và chắp thêm đôi cánh ước mơ cho những trẻ em nghèo, khuyết tật, những người già neo đơn và những hoàn cảnh khó khăn. Phát huy tinh thần xung kích, ham học hỏi, khám phá những điều mới lạ của các bạn thành viên, thực hiện mong muốn được khẳng định mình trong các chương trình và hoạt động xã hội.

Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức đã trao 10 phần quà trị giá 200.000/phần cho 10 bạn đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Thọ; trao 4 triệu đồng cho hội người cao tuổi phường Phú Cường.

HỒNG PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=691
Quay lên trên