Chương trình “Chắp cánh tương lai” trao tặng học bổng cho học sinh khó khăn vượt khó

Cập nhật: 06-07-2023 | 19:48:10

(BDO) Chiều 6-7, tại trường Đại học Thủ Dầu Một, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Dương phối hợp với Quỹ hỗ trợ giáo dục và tài năng thể thao học đường TP.Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Chắp cánh tương lai” trao tặng học bổng khuyến học Huỳnh Văn Một lần thứ nhất tại Bình Dương năm 2023. 

Tham dự có bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Toàn cảnh buổi trao học bổng

Theo đó, đại diện các đơn vị đã trao tặng 33 suất học bổng, gồm 23 suất cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, có học lực khá giỏi (1,5 triệu đồng/ suất), 10 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó học tại trường Đại học Thủ Dầu Một (2 triệu đồng/ suất).

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng trao học bổng cho các sinh viên

Chương trình còn tặng 5 suất học bổng, 90% học phí cho các sinh viên nhận học bổng thuộc 4 ngành: Công nghệ thực phẩm, công nghệ thông tin, kế toán, quản trị kinh doanh của trường Cao đẳng Khoa học và Công nghệ TP.Hồ Chí Minh; tặng 10 suất học bổng, 100% học phí cho học viên nhận suất học bổng thuộc 3 ngành: Y sĩ, y học cổ truyền, dược sĩ, điều dưỡng của trường Trung cấp Âu Việt.

Tổng trị giá học bổng và quà được trao trong lần này hơn 64 triệu đồng.

Tin, ảnh: Quỳnh Như 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X