Chương trình đại biểu Quốc hội với cử tri trẻ

Cập nhật: 30-06-2022 | 21:31:18

(BDO) Tối 30-6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức chương trình trực tuyến đại biểu Quốc hội với cử tri trẻ tỉnh. Chương trình có chủ đề “Nhu cầu chăm sóc sức khỏe và những khuyến nghị về chính sách y tế”. 

Đại biểu Quốc hội Lê Văn Khảm, Ủy viên Thường trực Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quối hội đã tham dự chương trình.

 Chương trình trực tuyến Đại biểu Quốc hội với cử tri trẻ tỉnh Bình Dương có chủ đề “Nhu cầu chăm sóc sức khỏe và những khuyến nghị về chính sách y tế”

Tại chương trình, ban tổ chức đã trình chiếu clip về “Cảnh báo rối loạn sức khỏe tâm thần ở trẻ vị thành niên” và giao lưu, trao đổi với đại biểu Quốc hội xung quanh chủ đề. Đại biểu Quốc hội đã trao đổi nhiều nội dung bổ ích cho đoàn viên, thanh niên và người dân như: Sự cần thiết về việc khám sức khỏe định kỳ; những giải pháp để trang bị kiến thức sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân cho thanh thiếu niên; lời khuyên cho bệnh học đường ở các em học sinh và bệnh của người làm việc văn phòng.

Đại biểu Quốc hội còn trao đổi về vấn đề nhà trường, gia đình, xã hội cần có những giải pháp nào để giảm thiểu số lượng thanh thiếu nhi tự kỷ, mắc các bệnh về tâm lý; cách giải quyết khi nhận thấy quyền lợi bị ảnh hưởng trong quá trình thực hiện khám chữa bệnh; thói quen mua thuốc tự do không thông qua chỉ định của bác sĩ để điều trị bệnh…

Chương trình đã tạo điều kiện để người dân, đặc biệt là cử tri trẻ hiểu hơn về tầm quan trọng của việc thăm khám sức khỏe định kỳ, về các loại bảo hiểm hỗ trợ khám chữa bệnh và tìm hiểu về một số bệnh thường gặp, các khuyến nghị dành cho giới trẻ.

           Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên