Chương trình “Đại biểu Quốc hội với cử tri trẻ tỉnh Bình Dương”

Cập nhật: 09-05-2022 | 22:08:29

(BDO) Tối 9-5, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức chương trình trực tuyến “Đại biểu Quốc hội với cử tri trẻ tỉnh Bình Dương”. Tham gia chương trình có bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân, đại biểu Quốc hội khóa XV, Ủy viên Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.

  Chương trình trực tuyến “Đại biểu Quốc hội với cử tri trẻ tỉnh Bình Dương” phát trên Fanpage Tuổi trẻ Bình Dương.

Tham gia chương trình, đoàn viên thanh niên, công nhân lao động được thông tin những điểm mới của Bộ Luật Lao động năm 2019 và tính hiệu quả, thực thi của bộ luật trong đời sống xã hội hiện nay. Bên cạnh đó, bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân đã trao đổi thêm về những trách nhiệm của người sử dụng lao động quy định tại Điều 136, Bộ Luật Lao động, về chính sách nhà ở xã hội ở Bình Dương dành cho người lao động. Dịp này, người lao động còn nắm bắt những kênh thông tin để được tư vấn, bày tỏ ý kiến trong quá trình lao động, làm việc…

Qua chương trình này đã cung cấp, trang bị và chia sẻ thông tin cần thiết về lao động, chế độ, chính sách, việc làm, an sinh xã hội...cho người lao động trên địa bàn tỉnh; đồng thời tạo điều kiện để các đại biểu Quốc hội lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và giải đáp các vấn đề cử tri trẻ quan tâm.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên