Chương trình giao lưu đờn ca tài tử - cải lương TP.Thủ Dầu Một lần VI-2022: Thu hút nhiều nghệ nhân tham gia

Cập nhật: 24-11-2022 | 09:44:12

Vừa qua, tại Nhà truyền thống TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra chương trình giao lưu đờn ca tài tử - cải lương lần VI-2022.

Tham gia biểu diễn tại chương trình có các tài tử đến từ Câu lạc bộ Đờn ca tài tử phường Phú Cường, Câu lạc bộ Đờn ca tài tử phường Phú Tân và tấu nhạc trong chương trình có nghệ nhân ưu tú Kiều My (đàn kìm), nghệ nhân Phương Thúy (đàn bầu), nghệ nhân Như Ý, Minh Trí (đàn ghi ta). Các nghệ nhân và tài tử đã cùng nhau hòa ca, hòa đờn 10 tiết mục đờn ca tài tử ca ngợi truyền thống cách mạng Việt Nam, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi nghệ thuật đờn ca… và 1 tiết mục trích đoạn cải lương “Bên cầu dệt lụa”.

Chương trình do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các nghệ nhân, tài tử giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong sinh hoạt đờn ca tại địa phương. Qua đó, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị nghệ thuật đờn ca tài tử trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên