Chương trình “Hát cho đời mãi xanh”: Bổ ích và ý nghĩa

Cập nhật: 25-11-2016 | 14:48:43

(BDO) Tối 24-11, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra chương trình văn nghệ Hát cho đời mãi xanh nhân kỷ niệm ngày Thế giới phòng, chống AIDS (1-12).

Tiết mục Quê hương tình yêu và tuổi trẻ do tốp ca biểu diễn

Tam ca nam với bài hát Nếu chỉ còn một ngày để sống

Vũ đoàn Hạ Trắng với tiết mục múa Sắc xuân

Tiết mục Hòa nhịp con tim do tốp ca biểu diễn 

Với thông điệp “Kiên quyết bài trừ tệ nạn ma túy xâm nhập học đường vì một tương lai tươi đẹp”, chương trình đã góp phần tuyên truyền, giáo dục về phòng, chống HIV/AIDS cho 800 đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên, các chiến sĩ, học viên khối lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh. Chương trình gồm nhiều tiết mục ca múa nhạc, biểu diễn võ thuật, nhảy hiện đại, ảo thuật do các ca sĩ, diễn viên, cộng tác viên của các đội, nhóm, CLB, lớp năng khiếu tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh biểu diễn. Xen kẽ giữa các tiết mục là phần tuyên truyền các thông tin bổ ích về công tác phòng, chống HIV/AIDS hiện nay trong tỉnh.

Chương trình do Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn, Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức, nhằm kêu gọi mọi người hãy cùng xoa dịu nỗi đau với những người mang trong mình căn bệnh HIV. Qua đó, hãy có cái nhìn thông cảm, chia sẻ, không nên có cái nhìn kỳ thị với họ, bởi nỗi đau về tinh thần còn lớn hơn rất nhiều nỗi đau về thể xác mà họ đang gánh chịu.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=388
Quay lên trên