Chương trình khuyến mãi “Có Home – Ôm Vinfast về nhà”

Cập nhật: 26-04-2024 | 11:01:42

Hoạt động chăm sóc khách hàng đóng một vai trò quan trọng và quyết định trong sự thành công của một doanh nghiệp. Với phương châm “Khách hàng là những người thân yêu nhất” VNPT nói chung và VNPT địa bàn Bình Dương nói riêng trong thời gian qua đã triển khai nhiều chương trình hành động chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của VNPT.


12 khách hàng hiện hữu nhận giải thưởng, mỗi giải là 01 SmartTV Samsung QLED 4K 50 inch

Nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc phát triển khách hàng tại Bình Dương năm 2024, VNPT Bình Dương tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại “Có Home – Ôm Vinfast về nhà” từ ngày 01/01/2024 - 31/03/2024. Thông qua chương trình này cũng là lời tri ân đến quý khách hàng thân thiết đã, đang và sắp đăng ký sử dụng dịch vụ Internet của VNPT Bình Dương.


Khách hàng đăng ký mới nhận giải nhất là 1 Xe máy điện VinFast Klara S (2022) kèm 1 bộ sạc và pin.

Sáng ngày 26/04/2024, VNPT Bình Dương tiến hành tổ chức buổi Lễ trao thưởng chương trình “Có Home – Ôm Vinfast về nhà” dành cho các khách hàng Đang sử dụng dịch vụ và Đăng ký mới dịch vụ internet FiberVNN của VNPT Bình Dương.


Toàn bộ khách hàng trúng thưởng chương trình “Có Home – Ôm Vinfast về nhà”

Các giải thưởng gồm có:

- 12 Giải dành cho khách hàng hiện hữu, mỗi giải là 01 SmartTV Samsung QLED 4K 50 inch.

03 Giải Khuyến khích dành cho khách hàng đăng ký mới, mỗi giải là 01 SmartTV Samsung QLED 4K 50 inch.

01 Giải Ba dành cho khách hàng đăng ký mới là 01 Xe máy điện VinFast Evo200 - 01 bộ sạc và pin.

01 Giải Nhì dành cho khách hàng đăng ký mới là 01 Xe máy điện VinFast Feliz S - 01 bộ sạc và pin.

01 Giải Nhất dành cho khách hàng đăng ký mới là 01 Xe máy điện VinFast Klara S (2022) - 01 bộ sạc và pin.

Trung tâm Kinh doanh VNPT – Bình Dương: Trao giải cho các Khách hàng trúng thưởng chương trình “Có Home – Ôm Vinfast về nhà”

Sáng 26-4, Trung tâm Kinh doanh (TTKD) VNPT - Bình Dương tổ chức lễ trao giải cho các khách hàng trúng thưởng chương trình “Có Home – Ôm Vinfast về nhà”. Tham dự lễ trao thưởng có Ông Nguyễn Vũ Hùng, Phó Giám đốc TTKD – Bình Dương; Ông Võ Thanh Danh, Chủ tịch Công đoàn VNPT - Bình Dương; đại diện lãnh đạo các đơn vị sản xuất và cùng các khách hàng trúng giải chương trình “Có Home – Ôm Vinfast về nhà”. Trước đó, TTKD VNPT – Bình Dương đã tổ chức chương trình quay số điện tử do đơn vị chủ động xây dựng nhằm xác định khách hàng trúng thưởng.

Tại lễ trao giải, đại diện TTKD VNPT – Bình Dương đã trao 12 giải dành cho khách hàng hiện hữu, mỗi giải là 1 SmartTV Samsung QLED 4K 50 inch; và 6 giải dành cho khách hàng phát triển mới: 3 giải khuyến khích mỗi giải là 1 SmartTV Samsung QLED 4K 50 inch; 1 giải ba là 1 xe máy điện VinFast Evo200 kèm 1 bộ sạc và pin; 1 giải nhì là 1 xe máy điện VinFast Feliz S kèm 1 bộ sạc và pin; 1 giải nhất là 1 xe máy điện VinFast Klara S (2022) kèm 1 bộ sạc và pin.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 400 triệu đồng.

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên