Chương trình “Mái ấm tình thương” của đài PT-TH Bình Dương: Vận động, trao tặng 8 mái ấm tình thương cho hộ nghèo huyện Cầu Kè

Cập nhật: 19-07-2010 | 00:00:00

 

Người nghèo huyện Cầu Kè vui mừng được trao tặng mái ấm tình thương

Đoàn công tác của UBND tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Văn Hiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao tặng 8 mái ấm tình thương cho hộ nghèo ở huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh. Mỗi mái ấm tình thương có trị giá 30 triệu đồng, do Chương trình “Mái ấm tình thương” của Đài PT-TH Bình Dương vận động Công ty Sơn Tison tài trợ 4 căn, Công ty Tân Hiệp Phát tài trợ 4 căn. Lãnh đạo 2 địa phương và các đơn vị tài trợ cũng đã bàn bạc việc xúc tiến xây dựng mái ấm để 8 hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại các xã Ninh Thới, Châu Điền, Thông Hòa, Phong Thạnh, An Phú Tân và Tam Ngãi sớm có nhà ở.

Được biết, sau gần 4 năm thực hiện, đến nay Chương trình “Mái ấm tình thương” của Đài PT-TH Bình Dương đã tặng trên 100 căn nhà cho người nghèo, trị giá hơn 3 tỷ đồng; trong đó có 20 căn nhà được tặng cho người nghèo các tỉnh miền Tây Nam bộ.

 XUÂN VÂN (BTV)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên