Chương trình “Phú Thọ vào xuân”: Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ

Cập nhật: 18-01-2023 | 08:34:18

 Ban Tổ chức các ngày lễ lớn phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức chương trình “Phú Thọ vào xuân” chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2023) và chào mừng xuân Quý Mão 2023.

Chương trình gồm nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc có nội dung mang âm hưởng mùa xuân và ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu biển đảo… Các tiết mục do các thầy cô, các em học sinh cùng cán bộ, công chức của các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn phường biểu diễn đã mang đến cho người xem nhiều ấn tượng, ngập tràn khí thế xuân mới. Bên cạnh đó, chương trình diễn ra với các tiết mục biểu diễn lân sư rồng; biểu diễn võ thuật; hội thi kéo co, bịt mắt đập heo cùng 14 gian hàng ẩm thực của các khu phố, ban ngành, đoàn thể phường và các trường học trên địa bàn phường. Dịp này, phường Phú Thọ đã tặng 14 phần quà cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trên địa bàn.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên