Chương trình truyền hình có lượng người xem kỷ lục

Cập nhật: 03-08-2021 | 09:59:50

Trong kỳ xuất bản lần thứ 65 của Sách Kỷ lục Guinness, thuộc niên giám năm 2021 phát hành vào đầu tháng 9-2020, tái ghi nhận chương trình truyền hình “The Oprah Winfrey Show” do nhà sản xuất kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng người Mỹ Oprah Winfrey thực hiện, đã có khoảng 40 triệu khán giả theo dõi mỗi tuần, như là “Chương trình truyền hình có lượng người theo dõi nhiều nhất thế giới”.

“The Oprah Winfrey Show” là chương trình trò chuyện tổng hợp dài 30 phút, được phát sóng vào buổi sáng hàng ngày trên mạng lưới truyền hình ABC trên toàn lãnh thổ nước Mỹ trong suốt 1/4 thế kỷ, từ năm 1986 đến 2011. Trong chương trình này, MC O. Winfrey đã cùng trò chuyện với hơn 30.000 người từ nhân vật nổi tiếng đến tầng lớp bình dân… thu hút được khoảng 40 triệu khán giả màn ảnh nhỏ chăm chú theo dõi mỗi tuần.

Được biết, MC O. Winfrey, 67 tuổi, từ lâu đã được người hâm mộ tôn vinh bằng biệt danh “Nữ hoàng Truyền thông”. Theo tạp chí Forbes tính đến đầu tháng 3-2021, bà O. Winfrey đã sở hữu số tài sản là 2,7 tỉ USD, được xếp đứng trên cả Nữ hoàng Anh Elizabeth II (2 tỉ USD). Đồng thời, nhà báo kiêm MC cự phách O. Winfrey cũng là người Mỹ gốc Phi đầu tiên trong lịch sử trở thành tỉ phú.

Theo CAND

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên