Chương trình Ươm mầm khát vọng trao hỗ trợ học sinh khó khăn

Cập nhật: 22-06-2022 | 14:56:33

(BDO) Sáng 22-6, Chương trình Ươm mầm khát vọng do Tổng Công ty Becamex IDC, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương phối hợp thực hiện đã tổ chức đến thăm và trao hỗ trợ cho gia đình em Đỗ Thị Như Huỳnh (sinh năm 2012), ngụ khu phố Khánh Bình, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên. 


Ông Nguyễn Tấn Triệu, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao bảng biểu trưng 20 triệu đồng cho gia đình em Huỳnh.

Em Đỗ Thị Như Huỳnh đang là học sinh lớp 4, trường Tiểu học Khánh Bình, cha bỏ đi từ khi em được 1 tháng tuổi. Đến năm 5 tuổi, mẹ em có gia đình riêng, ông ngoại mất, thiếu tình thương của cha mẹ từ nhỏ, em được bà ngoại nuôi dưỡng. Hiện tại, bà ngoại đã 70 tuổi, hàng ngày đi bán vé số để trang trải sinh hoạt và chi phí học tập cho em. Gia đình em Huỳnh là hộ nghèo, tất cả chi phí sinh hoạt của 2 bà cháu đều phụ thuộc vào việc bán vé số của bà ngoại với thu nhập chỉ khoảng 100.000 đồng/ngày và sự giúp đỡ, hỗ trợ của chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm. 


Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và các nhà hảo tâm tặng quà cho gia đình em Huỳnh.

Sau khi thăm hỏi và động viên tinh thần gia đình, đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao hỗ trợ 20 triệu đồng; lãnh đạo địa phương, diễn viên Minh Cường và các nhà hảo tâm trao tặng tiền và quà cho gia đình.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên