Chương trình “Ươm mầm khát vọng” trao hỗ trợ trẻ em khó khăn tại TP.Thuận An

Cập nhật: 22-04-2024 | 16:17:00

(BDO) Ngày 22-4, chương trình “Ươm mầm khát vọng” do Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tổ chức đến thăm và trao hỗ trợ cho gia đình bé Phan Văn Phát và gia đình 2 bé Phi Bảo, Phi Long ở phường Thuận Giao, TP.Thuận An.


Chương trình trao hỗ trợ 15 triệu đồng cho gia đình em Phan Văn Phát

Theo đó, đoàn đã đến thăm và trao hỗ trợ 15 triệu đồng cho gia đình bé Phan Văn Phát (sinh năm 2019), ở khu phố Hòa Lân 2. Bé Phát mắc bệnh ung thư máu, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng TP.Hồ Chí Minh. Gia đình thuộc diện khó khăn, đang ở trọ. Hiện tại, tất cả chi phí điều trị bệnh cho bé và chi phí sinh hoạt của gia đình phụ thuộc vào nguồn thu nhập không ổn định của cha mẹ và sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm.


Các nhà hảo tâm đồng hành cùng chương trình tặng quà, hỗ trợ gia đình 2 bé Phi Bảo và Phi Long

Đoàn cũng đến trao hỗ trợ 15 triệu đồng cho 2 bé Phi Bảo, Phi Long, ở khu phố Bình Thuận 2. Gia đình 2 bé thuộc diện khó khăn, mẹ bỏ nhà đi nơi khác, 3 anh em sống với cha. Cha làm nghề bán vé số thu nhập không ổn định. Hiện tại, mọi chi phí của gia đình phụ thuộc vào nguồn thu nhập của cha, sự hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm.

Dịp này, chính quyền địa phương và nhà hảo tâm tặng thêm nhiều phần quà cho các gia đình để có thêm điều kiện chăm sóc các bé.

Tin, ảnh: Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=662
Quay lên trên