Chương trình “Vì một thế giới tuổi thơ” trao học bổng và tặng quà cho các cháu bất hạnh

Cập nhật: 21-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (21-8), tại Trung tâm Nhân đạo nuôi dạy trẻ em khuyết tật Quê Hương, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS HCM và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh TP.HCM đã đến giao lưu, tặng 200 phần quà gồm bánh, kẹo, lồng đèn và trao 20 suất học bổng trị giá từ 500.000-1.000.000 đồng/suất cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, học lực khá giỏi tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Dịp này, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh TP.HCM cũng đã trao 100 triệu đồng cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương.

 Đại diện Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh TP.HCM cùng một số nhà tài trợ tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Đây là hoạt động hướng về kỷ niệm 50 năm “thảm họa da cam ở Việt Nam”; hưởng ứng phong trào “hành động vì nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam” do UBMTTQ Việt Nam phát động với chủ đề “vì một thế giới trẻ thơ” được tổ chức từ ngày 16-8 đến ngày 4-9-2011. Theo đó, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS HCM và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh TP.HCM (là nhà tài trợ chính) cùng một số nhà tài trợ đã đến giao lưu tặng quà và trao học bổng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Minh Đức, chùa Cẩm Phong (Tây Ninh), Làng Hòa Bình và Trung tâm Bảo trợ trẻ em Gò Vấp (TP.HCM)… 

Nguồn kinh phí trích từ nguồn quỹ phúc lợi của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam và các doanh nghiệp là khách hàng của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đóng góp. Riêng đêm 4-9, chương trình “Vì một thế giới trẻ thơ” sẽ được tổ chức tại TP.HCM, có khoảng 2500 cháu thiếu nhi đang sinh hoạt tại các cơ sở, địa phương và thiếu nhi quốc tế thuộc khu vực phía nam tham dự, chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng VTV đài truyền hình Việt Nam.

Văn Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên