Chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” tặng quà cho gần 1.800 trẻ em

Cập nhật: 09-01-2023 | 20:03:03

(BDO) Chiều 9-1, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” lần thứ XVI tỉnh Bình Dương năm 2023.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa tri ân các nhà tài trợ

Lãnh đạo tỉnh trao tặng quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng gần 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. 

Lãnh đạo tỉnh trao tặng quà tết cho trẻ em mồ côi do dịch bệnh Covid-19

Liên khúc “Mùa xuân yêu thương” do Đội nghệ thuật măng non Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương biểu diễn

Trong không khí ấm áp của những ngày cận tết cổ truyền của dân tộc, các em được thưởng thức những tiết mục văn nghệ tươi vui, đầy sắc xuân. Mỗi em nhận còn được tặng phần quà tết trị giá 400.000 đồng và 400.000 đồng tiền mặt. 

Chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” năm 2023 tặng quà cho gần 1.800 trẻ em, với tổng kinh phí 2 tỷ 358 triệu đồng. Ngoài ra, có 85 trẻ em mồ côi do dịch bệnh Covid-19 tiếp tục được nhận bảo trợ dài hạn với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng/năm. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên