Chuyên gia công nghiệp sáng tạo Vương quốc Anh khảo sát tại Bình Dương

Cập nhật: 02-02-2010 | 00:00:00

Từ ngày 1 đến 4-2, bà Josephine Burns, chuyên gia tư vấn ngành công nghiệp sáng tạo (CNST) Vương quốc Anh do Hội đồng Anh (Tổ chức Quốc tế về hợp tác văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh tại Việt Nam) mời, sẽ thực hiện chuyến khảo sát về ngành CNST tại Bình Dương. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ của dự án doanh nghiệp sáng tạo. Mục đích của chuyến khảo sát nhằm gặp gỡ và trao đổi với các đối tác liên quan trong ngành CNST của Bình Dương; xác định và đánh giá tiềm năng phát triển của ngành CNST; đưa ra kết quả của chuyến khảo sát và quyết định về việc thực hiện dự án thí điểm toàn cầu về thu thập số liệu ngành CNST tại Bình Dương.

CNST bao gồm các ngành như quảng cáo, kiến trúc, nghệ thuật & mỹ thuật cổ, nghề thủ công, tạo mẫu, thiết kế thời trang, điện ảnh, phần mềm giải trí, âm nhạc, nghệ thuật trình diễn, xuất bản, truyền thanh, truyền hình...

KỲ TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên