Chuyên nghiệp từ những khâu nhỏ nhất

Cập nhật: 02-03-2023 | 09:04:02

Được tập thử miễn phí, được hướng dẫn bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp từng hướng dẫn luyện tập các lứa trẻ Bình Dương, từng là cầu thủ chuyên nghiệp. Đó là những gì mà các học viên nhí sẽ nhận được khi đến tập luyện bóng đá tại VietGoal - Trung tâm Bóng đá cộng đồng vừa đặt chân đến Bình Dương cuối tháng 2 vừa qua.


Huấn luyện viên VietGoal tận tình chăm sóc các học viên nhí từ những chi tiết nhỏ nhất. Ảnh: KIỀU THƯ

Hiểu được tâm lý của con trẻ, sợ sệt, nhút nhát khi đến những nơi đông người, các HLV đứng lớp của VietGoal Bình Dương trực tiếp hướng dẫn để các em nhỏ làm quen với các bạn trong lớp. Không chỉ có vậy, họ còn giúp cho những cầu thủ nhí biết cách mặc áo biz, cột giày sao cho đúng và thực hiện đúng những bài tập theo giáo án riêng của VietGoal.

Không chỉ đơn thuần là mở ra những lớp bóng đá cộng đồng, dạy cho các em nhỏ về kỹ năng bóng đá, HLV của trung tâm còn trang bị cho các em nhỏ khá nhiều những kỹ năng mềm. Theo đó, những em nhỏ có tố chất nổi bật, nhanh nhẹn sẽ được lựa chọn để làm mẫu cho các bạn còn lại trong lớp thực hiện theo. Ngoài ra, tạo môi trường thân thiện giữa các bạn nhỏ với nhau cũng là mục tiêu mà các HLV của VietGoal hướng đến.

Trước mắt, lớp học đầu tiên của VietGoal sẽ được diễn ra vào chiều chủ nhật hàng tuần tại sân bóng đá mini Song Nam (TP.Thủ Dầu Một). Trong tháng 3 này, trung tâm sẽ mở tiếp cơ sở thứ 2 tại sân bóng Hải Đăng (TP. Thuận An). Mục tiêu xa hơn của VietGoal là muốn được đồng hành phát triển phong trào bóng đá học đường ở Bình Dương.

Khi xã hội ngày càng phát triển, các bậc phụ huynh tất bật với công cuộc mưu sinh kiếm sống, con trẻ sau giờ học dường như chỉ còn chọn cách giải trí bằng việc lên mạng xã hội thông qua điện thoại thông minh. Thế nên, những sân chơi ý nghĩa như các lớp dạy bóng đá cộng đồng, dạy bơi, các lớp võ thuật sẽ giúp các em nhỏ có thêm sức khỏe, kỹ năng mềm, thay vì tiếp xúc với những video có nội dung không hay, không hợp lứa tuổi trên mạng xã hội.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên