“Chuyến xe xuân - San sẻ yêu thương”

Cập nhật: 22-01-2022 | 22:42:40

(BDO) Nhằm chăm lo thanh niên công nhân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã chỉ đạo các Phường đoàn triển khai thực hiện “Chuyến xe xuân - San sẻ yêu thương”.

Đại diện Thành đoàn Thủ Dầu Một mang quà tết đến nhà trọ tặng người lao động khó khăn.

Theo đó, các cấp bộ Đoàn thành phố tổ chức hơn 30 chuyến xe, trao tặng hơn 1.000 phần quà cho thanh niên công nhân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tổng số tiền các phần quà khoảng 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, Hội đồng Đội thành phố lồng ghép tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho thiếu nhi, con em thanh niên công nhân với khoảng 100 phần quà gồm: Sữa bột, tả giấy, bánh, tập sách… với tổng số tiền hơn 50 triệu đồng.

Anh Nguyễn Minh Tâm, Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một, cho biết năm 2021, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Ban Thường vụ Thành đoàn không tổ chức các hoạt động thường niên như lễ hội phố xuân, văn nghệ mừng xuân. Thành đoàn tập trung các hoạt động chăm lo cho đoàn viên thanh niên khó khăn và thanh niên công nhân ở lại Bình Dương đón tết thông qua chương trình “Chuyến xe xuân - San sẻ yêu thương”. Mô hình này vừa bảo đảm an toàn trong tình hình dịch bệnh, vừa chủ động trong công tác chăm lo cho thanh thiếu nhi và  thanh niên công nhân nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2022.

* Chiều 22-1, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức chương trình “Chuyến xe xuân - san sẻ yêu thương” chăm lo tết cho thanh niên công nhân, chung tay vượt qua đại dịch Covid-19.

Lãnh đạo Huyện đoàn Bắc Tân Uyên trao quà cho công nhân khó khăn.

Theo đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện đã trao tặng 40 phần quà cho thanh niên công nhân xa quê khó khăn, tổng trị giá các phần quà  là 16 triệu đồng.

Lãnh đạo Huyện đoàn cho biết đơn vị sẽ tiếp tục tổ chức chuyến xe đến nhà trọ trao tặng quà tết cho công nhân trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên