Chuyến xe yêu thương chia sẻ khó khăn với bà con vùng dịch

Cập nhật: 02-07-2021 | 21:10:26

(BDO) Ngày 2-7, chuyến xe thứ 2 chở theo nhiều hàng hóa, nhu yếu phẩm do các đơn vị, nhà hảo tâm, người dân trong và ngoài huyện Dầu Tiếng gửi tặng, chia sẻ với các hộ dân, người ở trọ, khó khăn tại các điểm phong tỏa, cách ly y tế tạm thời trên địa bàn phường Tân An, thành phố Thủ Dầu Một (ảnh).

Chuyến xe do Bếp chay từ thiện Dầu Tiếng (thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng) kết nối, vận động nguồn lực ủng hộ, gồm: 1,7 tấn rau, củ, quả các loại, 300kg gạo, 20 thùng mì, 1 thùng khẩu trang và 500 chai nước suối, tổng trị giá 35 triệu đồng.

Đại diện bếp chay từ thiện Dầu Tiếng cho biết, sau 2 chuyến xe mang nhiều yêu thương chia sẻ với bà con vùng dịch, các thành viên sẽ tiếp tục kết nối, vận động thêm nguồn đóng góp để thực hiện thêm nhiều chuyến xe đến với các khu vực bị phong tỏa, cách ly y tế mới trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là những khu vực có nhiều công nhân, lao động ở trọ.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=369
Quay lên trên