CLB B.Bình Dương có tân trưởng đoàn

Cập nhật: 22-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (22-2), lãnh đạo Công ty Cổ phần CLB bóng đá Bình Dương công bố thông tin: Ông Nguyễn Văn Hiệp sẽ là trưởng đoàn của B.BD kể từ mùa bóng 2013 để chia sẻ gánh nặng với ông Trần Văn Đường đang kiêm nhiệm nhiều vai trò. Vị trí chủ tịch CLB B.BD sẽ vẫn do ông Trần Văn Đường phụ trách.

  Ông Nguyễn Văn Hiệp (áo thun vàng) được giao nhiệm vụ Trưởng đoàn B.BDĐược biết, Tổng Công ty Becamex IDC sẽ giao một số nhiệm vụ khác cho ông Trần Văn Đường nên thời gian tới, ông Đường không có nhiều thời gian để theo sát đội bóng như trước đây. Chính vì vậy, ông Nguyễn Văn Hiệp, người từng là trưởng đoàn của CLB Navibank SG tại mùa giải 2011 và trước đó cũng có thời gian ngắn làm trưởng đoàn đội bóng đất Thủ, sẽ thay ông Đường giữ vai trò trưởng đoàn cho B.BD kể từ mùa bóng 2013.

Ông Nguyễn Văn Hiệp từng có kinh nghiệm dẫn đội B.BD đá AFC Cup, khả năng ngoại ngữ rất tốt và quan hệ ngoại giao rất linh hoạt được cho là sẽ giúp được nhiều cho B.BD ở mùa giải mới.

Theo lãnh đạo Công ty Cổ phần CLB bóng đá Bình Dương, đơn vị chủ quản của đội bóng B.BD, những vấn đề tầm chiến lược sẽ do Chủ tịch CLB Trần Văn Đường và Chủ tịch Công ty Cổ phần CLB bóng đá Bình Dương là ông Nguyễn Minh Sơn giải quyết.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=317
Quay lên trên