CLB bóng chuyền Vật liệu xây dựng Bình Dương: Tích cực chuẩn bị cho vòng chung kết hạng A năm 2024

Cập nhật: 12-08-2024 | 08:45:46

Sau khi giành quyền vào vòng chung kết (VCK) giải bóng chuyền hạng A năm 2024, CLB bóng chuyền Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương đã và đang tích cực chuẩn bị cho vòng đấu quan trọng nhất trong năm nay. Mục tiêu của đội là cố gắng thi đấu thật tốt tại giải đấu diễn ra trong tháng 10 tới đây


VLXD Bình Dương tích cực chuẩn bị cho vòng chung kết giải hạng A 2024

Kết thúc vòng loại với vị trí thứ 2 chung cuộc, VLXD Bình Dương là 1 trong 8 đội giành quyền vào chơi tại VCK giải bóng chuyền hạng A năm 2024. Sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Dương Tấn Vinh trong việc giành quyền lên chơi giải các đội mạnh 2025, khi giải hạng A chỉ có 1 suất lên hạng. Nhưng mọi bất ngờ đều có thể xảy ra khi đội đang có những bước chuẩn bị khá kỹ lưỡng.

Trở về sau vòng loại, đội bóng chuyền đất Thủ thời gian qua đang duy trì tập luyện ngày 2 buổi ngay tại sân bên trong công ty. Ngoài ra, đội còn thường xuyên giao hữu với các đội bóng mạnh tại miền Nam, nhằm giúp cầu thủ duy trì được cảm giác thi đấu; đặc biệt yếu tố tâm lý, cần vững vàng trong các thời điểm nhất định cũng đã được HLV Dương Tấn Vinh cải thiện khá tốt cho toàn đội trong thời gian qua. Ngoài ra, nền tảng thể lực cũng như chiến thuật cũng được chú ý khá nhiều trong hơn 3 tháng qua.

Để chuẩn bị cho VCK diễn ra vào tháng 10 tới đây, hôm nay (12-8), VLXD Bình Dương tham gia giải bóng chuyền Công an TP.Hồ Chí Minh mở rộng 2024. Theo kết quả bốc thăm, VLXD Bình Dương nằm tại bảng B cùng với TP.Hồ Chí Minh, Visakha (Campuchia) và Long An.

Giải đấu sẽ giúp HLV Dương Tấn Vinh có dịp đánh giá lại lực lượng trước khi có quyết định cuối cùng về nhân sự cho VCK vào tháng 10 tới đây. Hy vọng với sự chuẩn bị chu đáo của mình, VLXD Bình Dương sẽ gặt hái được kết quả tốt trong thời gian tới. Nếu như may mắn, thầy trò HLV Dương Tấn Vinh hoàn toàn đủ khả năng để trở lại với sân chơi cao nhất của bóng chuyền Việt Nam.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=823
Quay lên trên