CLB Bóng đá Kim Châu: Thêm sân bóng đá mini cỏ nhân tạo

Cập nhật: 04-09-2010 | 00:00:00

(BDO) CLB Bóng đá Kim Châu vừa khai trương sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Kim Châu tại địa chỉ 1/26 ấp Bình Đức, xã Bình Hòa, huyện Thuận An. Sân được thiết kế đạt chuẩn quốc tế trên diện tích hơn 5.000m2.

  Các cầu thủ: Quang Khải, Vũ Phong, Minh Phương… về thi đấu và chụp hình lưu niệm tại CLB bóng đá Kim Châu

 

Ngoài ra, CLB bóng đá Kim Châu còn có các dịch vụ: phòng trưng bày những vật dụng phục vụ TDTT, nơi thư giản, phòng tắm, phòng thay quần áo, nhà vệ sinh, căn tin giải khát cho cầu thủ, khán giả và phục vụ wifi miễn phí. Tổng kinh phí đầu tư sân bóng gần 1,5 tỷ đồng; thời gian mở cửa phục vụ từ 5 giờ sáng đến 21 giờ đêm.

 

Chủ nhiệm CLB Bóng đá Kim Châu -  Huỳnh Thanh Châu cho biết: Sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Kim Châu thu hút khá đông mọi thành phần những người đam mê bóng đá. Do vậy, CLB Bóng đá Kim Châu quyết định đầu tư thêm, nâng tổng số lên 2 sân bóng đá. Đến nay, sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Kim Châu đã đáp ứng nhu cầu giải trí, tập dợt, huấn luyện, giao lưu của những người yêu bóng đá (đặc biệt là các em học sinh, sinh viên và công nhân lao động) và góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá ở địa phương.

 

VĂN SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên