CLB Hưu trí tỉnh Bình Dương thăm và chúc tết người già neo đơn

Cập nhật: 20-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 20-1, Tiểu ban Ca múa nhạc thuộc CLB Hưu trí tỉnh Bình Dương đã tổ chức thăm, chúc tết người già neo đơn tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Bình Dương (xã An Sơn, thị xã Thuận An).

 Bà Mai Khanh, Trưởng Tiểu ban Ca múa nhạc CLB Hưu trí tỉnh Bình Dương trao tặng quà và 4 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Bình Dương 

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm thể hiện sự quan tâm của các hội viên CLB Hưu trí tỉnh với những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những người già neo đơn, không nơi nương tựa.

Ngoài thăm hỏi sức khỏe, chúc tết các cụ, các hội viên CLB Hưu trí còn trao tặng 4 triệu đồng và quà gồm: Mì gói, bánh, biểu diễn văn nghệ giao lưu rất sôi nổi với mong muốn các cụ sẽ mau chóng khỏi bệnh, luôn lạc quan yêu đời và vui khỏe, đón tết vui tươi, hạnh phúc tại trung tâm.

Cũng dịp này, Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (TP.TDM) cũng tổ chức cho các em học sinh đến thăm, chúc tết, tặng quà cho người già neo đơn tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Bình Dương.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=446
Quay lên trên