CLB nhiếp ảnh Bình Dương tác nghiệp chuẩn bị triển lãm nghệ thuật về gốm sứ

Cập nhật: 19-06-2010 | 00:00:00

   Các nhiếp ảnh gia tác nghệp tại Công ty TNHH Gốm sứ cao cấp Minh Long IVừa qua, Câu lạc bộ nhiếp ảnh trực thuộc Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Bình Dương đã tổ chức đi sáng tác tập trung để chuẩn bị tham gia triển lãm ảnh nhân dịp Bình Dương đăng cai tổ chức Festival gốm sứ Việt Nam - Bình Dương năm 2010. 

Tham gia chuyến đi sáng tác có 15 hội viên là những nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở Bình Dương như: Trần Tình, Hải Đăng, Khánh Hưng, Vy Vân... Nội dung sáng tác theo chủ đề “Gốm và cuộc sống”. Qua quá trình tác nghiệp tại các cơ sở sản xuất gốm thuộc các huyện, thị trên địa bàn tỉnh như: Thuận An, TX.TDM, Tân  Uyên... các hội viên đã sáng tác được hàng trăm tác phẩm có chất lượng về nội dung, giá trị về nghệ thuật như: Bức tranh gốm, Gốm Bình Dương từ thủ công đến hiện đại, Thả hồn theo nét vẽ trên gốm...

Hầu hết các nhiếp ảnh gia đều hài lòng với chuyến đi và hứa hẹn có nhiều tấm ảnh đẹp tham gia triển lãm nghệ thuật về gốm sứ sẽ diễn ra vào quý III năm 2010 tại Bình Dương.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên