CLB Phóng viên Đời sống - Xã hội đăng quang Giải bóng đá Press Cup 2023

Cập nhật: 13-08-2023 | 20:41:14

(BDO) Giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước HTV trong trận chung kết, CLB Phóng viên Đời sống - Xã hội đăng quang tại Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc khu vực phía Nam - Press Cup 2023.

Niềm vui của các cầu thủ CLB Phóng viên Đời sống - Xã hội sau khi Lê Hoàng có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1.

Đúng tính chất của trận chung kết, hai đội bước vào trận đấu khá thận trọng, chơi thăm dò đợi đối thủ hở sườn, tận dụng tấn công để ghi bàn. Trong một ngày thi đấu ấn tượng, phóng viên Lê Hoàng đã có cú đúp cho CLB Phóng viên Đời sống - Xã Hội, cùng với đó là một pha lập công của Anh Phương. Trong khi đó, HTV chỉ có được bàn gỡ 1-2 của Thế Mẫn.

HTV về nhì ở mùa giải Press Cup 2023 miền Nam

Như vậy, CLB Phóng viên Đời sống - Xã hội sẽ đại diện các cơ quan báo chí miền Nam dự giải Press Cup toàn quốc 2023 tại Hà Nội từ ngày 8 đến 10-9 tới đây. 

Các cầu thủ đội CLB Phóng viên Đời sống - Xã hội nhận cúp và quà

Tại buổi lễ nhận danh hiệu vô địch, ngoài những phần quà từ ban tổ chức giải Press Cup miền Nam 2023 gồm 15 triệu tiền mặt, Cúp vô địch, CLB Phóng viên Đời sống - Xã hội còn nhận được quà hiện vật là những hộp Nhân Sâm Đen từ nhà tài trợ Nhân sâm đen Le Chef do Giám đốc Đặng Trần Cẩm Vân trao tặng. 

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên