CLB Tình nguyện Bồ Câu trắng Bình Dương: Tặng 60 phần quà cho trẻ em mồ côi

Cập nhật: 26-12-2015 | 10:48:46

(BDO) Tối 25-12, Câu lạc bộ (CLB) Tình nguyện Bồ Câu trắng Bình Dương phối hợp cùng CLB Xung kích tình nguyện trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương tổ chức chương trình thăm và tặng quà cho trẻ em ở nhà tình thương họ đạo Búng (TX.Thuận An).


CLB Tình nguyện Bồ Câu trắng Bình Dương cùng CLB Xung kích tình nguyện trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương tặng quà cho các em nhỏ ở nhà tình thương

Theo đó, đoàn đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, xiếc ảo thuật, trò chơi cho các em thiếu nhi; đồng thời trao tặng gần 60 phần quà bánh, sữa và nhu yếu phẩm cho các em. Hoạt động của CLB Tình nguyện Bồ Câu trắng Bình Dương sẽ góp phần giúp các em ở nhà tình thương nhận được sự sẻ chia từ cộng đồng, tiếp thêm cho các em niềm vui để vươn lên trong cuộc sống.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=877
Quay lên trên