Cổ động viên đội mưa, tới sớm cổ vũ đội chủ nhà trước trận đối đầu U23 Thái Lan

Cập nhật: 22-05-2022 | 16:44:19

(BDO) Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra lúc 19 giờ tối nay nhưng từ 15 giờ, đã có rất nhiều cổng động viên (CĐV) có mặt bên ngoài sân Mỹ Đình chờ vào sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Từ 15 giờ, con đường Lê Quang Đạo ngay trước sân Mỹ Đình đã bắt đầu đông đúc các phương tiện qua lại. Hôm nay là ngày cuối tuần nên nhiều CĐV thu xếp công việc xong từ sớm để ra sân cổ vũ cho U23 Việt Nam. Ảnh: Thái Hải.

Lượng người đổ về sân Mỹ Đình quá đông, nên các bãi xe xung quanh phải hoạt động hết công suất. Giá giữ xe cũng vì thế tăng cao với 50.000 chiếc xe máy và gần 200.000 cho một chiếc ô tô tùy chỗ gửi xa hoặc gần sân. Ảnh: Thái Hải.

Dù trời mưa, nhưng CĐV Việt Nam đã sẵn sàng vào sân với sắc cờ đỏ sao vàng quen thuộc, hứa hẹn phủ đỏ các khán đài sân Mỹ Đình tối nay. Ảnh: Thái Hải.

Trước khi vào sân, mỗi CĐV đều trang bị cho mình áo mưa. Hiện ở sân Mỹ Đình và các khu vực lân cận, mưa đang rất to, ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 giữa Việt Nam và Thái Lan. Ảnh: Thái Hải.

CĐV Việt Nam vào sân, ngoài việc có vé, phải được an ninh đóng dấu đỏ vào tay, khi vào mỗi cổng phải trình ra cho lực lượng an ninh kiểm tra mới được vào sân. Ảnh: Thái Hải.

Lúc 16 giờ 30 phút trời mưa rất to nhưng CĐV vẫn xếp hàng dài để được vào sân. Ảnh: Thái Hải.

Bên trong sân, ở tất cả cán khán đài, sắc đỏ của CĐV Việt Nam đã bắt đầu nhuộm đỏ sân Mỹ Đình. Ảnh: Thái Hải.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên