Cổ động viên được vào sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia

Cập nhật: 21-10-2021 | 22:02:12

(BDO) Chiều 21-10, UBND TP. Hà Nội đồng ý cổ động viên vào sân tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam đối đầu với Nhật Bản và Saudi Arabia tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

 Người hâm mộ sẽ được vào sân xem thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu trong tháng 11. Ảnh: Thái Hải.

Theo đó, UBND TP. Hà Nội gửi văn bản cho Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đồng ý cho người hâm mộ vào sân theo dõi hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong tháng 11 tới đây. Tuy nhiên, để bảo đảm công tác phòng chống dịch Covid-19, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chỉ được tiếp đón số lượng người bằng 30% sức chứa sân vận động Mỹ Đình, tương đương 12.000 người.

Những cổ động viên vào sân đều phải hoàn thành tiêm hai mũi vắc xin phòng Covid-19 trước trận đấu 14 ngày, hoặc khỏi Covid-19 trong vòng 6 tháng. Ngoài ra, trước trận đấu 72 giờ phải có kết quả xét nghiệm PCR âm tính, khi vào sân phải ngồi giãn cách, đeo khẩu trang.

Trước đó, trong buổi họp bàn về công tác tổ chức hai trận đấu trong tháng 11, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết UBND thành phố không đồng ý cho khán giả vào sân. Tuy nhiên, sau đó Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có văn bản đề xuất cho khán giả vào sân gửi Văn phòng Chính phủ và Ban chỉ đạo Phòng chống dịch quốc gia.

Như vậy, sau gần 2 năm, người hâm mộ nước nhà mới có dịp xem thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình. Việc được thi đấu trên sân có khán giả sẽ giúp cho tinh thần chiến đấu của đội tuyển Việt Nam có thêm động lực chiến đấu.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên