Cổ động viên Thái Lan tin Việt Nam giành vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Cập nhật: 10-06-2021 | 16:20:10

(BDO) Dù khá buồn khi Thái Lan không còn cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022, nhưng anh Viroon Vichianwattanachai hi vọng và mong muốn Đội tuyền Việt Nam sẽ là đại diện của khu vực đi tiếp vào vòng đấu tiếp theo.

Phóng viên Thái Hải, báo Bình Dương được anh Viroon Vichianwattanachai tặng món quà ý nghĩa từ Thái Lan. Ảnh: Ted Trần.

Nhận định về khả năng giành vé đi tiếp vào vòng ba của Đội tuyển Việt Nam, anh Viroon Vichianwattanachai, một CĐV đặc biệt của Thái Lan cho biết: "Không phải tôi nói để được lòng các bạn, tôi thực sự mong muốn Đội tuyển Việt Nam giành vé vào vòng tiếp theo. Dù sao Đông Nam Á có được một đại diện vào vòng ba thì sẽ hãnh diện hơn rất nhiều.  

Điều khiến tôi bất ngờ về HLV Park Hang-seo là đã tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ sang đây, ông Nishino Akira thì không làm được như vậy. Cầu thủ trẻ cần đi những giải đấu như thế này để họ được trải nghiệm, có thêm nhiều kinh nghiệm hơn. Những cầu thủ hiện tại của Thái Lan đã thi đấu quá nhiều, tương lai họ sẽ già. Bóng đá Thái Lan có rất nhiều những tài năng trẻ nhưng không hiểu sao HLV Nishino Akira không đưa bất kỳ tài năng trẻ nào sang đây".

Lúc này, Thái Lan đang trải qua giai đoạn khó khăn với những thất bại liên tiếp, trong khi Việt Nam đang có được những thành công nhất định. Đưa ra quan điểm về sự khác nhau trong thành công và thất bại của hai HLV Park Hang-seo và Nishino Akira, anh Viroon Vichianwattanachai cho biết:

 "Nền bóng đá nào cũng vậy thôi, khi bạn thất bại sẽ có hai luồng ý kiến ủng hộ và không ủng hộ, HLV Nishino Akira cũng rơi vào tình cảnh tương tự thôi. Riêng bản thân tôi, tôi ủng hộ ông ấy vì chỉ mới có 2 năm dẫn dắt Thái Lan mà thôi. Nhưng tôi biết, vẫn có những CĐV quá khích muốn ông ấy rời đi, đó là chuyện bình thường.  

Tôi xin đưa ra so sánh vì sao HLV Nishino Akira thất bại, nhưng HLV Park Hang-seo lại thành công. Khi ông Park sang Việt Nam làm việc, ông ấy có quyền mang theo những người trợ lý cùng quê Hàn Quốc sang để cùng làm việc. Điều đó giúp cho ông Park sẽ dễ dàng hơn trong việc truyền tải thông tin tới trợ lý cũng như cầu thủ.  

Với HLV Nishino Akira, ông ấy chỉ được phép mang duy nhất một trợ lý người Nhật Bản sang Thái Lan. Ông Nishino Akira không có nhiều cánh tay phải nên việc truyền tải thông điệp cũng sẽ rất khó. Có nhiều lý do để ông Nishino chưa thành công khi đến với Thái Lan".

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên