Cổ động viên Việt Nam “đổ bộ” Thái Lan, sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo 

Cập nhật: 16-01-2023 | 17:35:30

(BDO) Ngày 16-1, nhiều cổ động viên (CĐV) từ Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đã bay sang thủ đô Bangkok, Thái Lan để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận chung kết lượt về giữa Thái Lan và Việt Nam tại AFF Cup 2022.

 Hội CĐV VFS miền Bắc đáp chuyến bay từ sân bay Nội Bài sang Thái Lan để chuẩn bị cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Ảnh: VFS.

 Hình ảnh CĐV VFS hai miền hội tụ cùng nhau tại sân bay Thái Lan, sau đó cùng lên xe buýt di chuyển về sân Thammasat dùng cơm trưa sẵn sàng tiếp lửa cho những chàng trai chiến binh sao vàng. Ảnh: VFS.

 Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam đến 19 giờ 30 phút mới diễn ra nhưng từ 16 giờ, lực lượng an ninh đã được huy động sớm để đảm bản an toàn cho trận đấu. Ảnh: Thái Hải.

 Những CĐV đầu tiên của Việt Nam có mặt bên ngoài khuôn viên sân Thammasat. Ảnh: Thái Hải.

 Tương tự như CĐV Việt Nam, CĐV Thái Lan cũng đến sân rất sớm, chờ cửa mở để vào sân. Ảnh: Thái Hải.

Theo quy định của Ban tổ chức sân Thammasat, sẽ có gần 2000 vé dành cho CĐV Việt Nam sang cổ vũ cho đội nhà. Thế nên, từ sáng sớm 16-1, đã có nhiều nhóm CĐV khác nhau bay từ Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh sang Bangkok, Thái Lan để kịp cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo chinh chiến cùng đội chủ nhà vào buổi tối cùng ngày.

THÁI HẢI (từ Bangkok, Thái Lan)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên