Cổ động viên Việt Nam nhuộm đỏ khán đài sân Al Thumama, tiếp lửa cho thầy trò HLV Philippe Troussier 

Cập nhật: 14-01-2024 | 19:05:17

(BDO) Ở trận đấu đầu tiên đối đầu với Nhật Bản tại Asian Cup 2023, đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã nhận được sự cổ vũ tinh thần khá lớn từ gần 200 cổ động viên (VĐV) có mặt trên khán đài sân Al Thumama, Doha, Qatar.

Hai CĐV người Bangladesh đến sớm 3 tiếng với cờ đỏ sao vàng trên tay cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Những CĐV Việt Nam đang làm việc sinh sống tại Doha có mặt trên khán đài tiếp lửa cho thầy trò HLV Philippe Troussier. Ảnh: Anh Khoa.

Tương tự như những giải đấu quốc tế khác mà ĐT Việt Nam tham dự, những cầu thủ thứ 12 luôn luôn đồng hành cùng đội nhà ở khắp muôn nơi. Tại Asian Cup 2023, điều đó vẫn là bản sắc riêng của bóng đá nước nhà, khi chúng ta có gần 100 triệu dân đam mê môn thể thao Vua.

Rất nhiều CĐV nước ngoài với cờ đỏ sao vàng trên tay đến sân để xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản. Ảnh: Anh Khoa.

Những CĐV vừa từ Việt Nam sang và di chuyển đến sân để truyền lửa cho đội nhà. Ảnh: Anh Khoa.

Có mặt khá sớm tại sân Al Thumama, phóng viên báo Bình Dương không chỉ gặp được những CĐV Việt Nam mà còn có rất nhiều CĐV nước ngoài với cờ đỏ sao vàng trên tay, sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Philippe Troussier. Đây chính là nguồn động viên tinh thần to lớn cho những chàng trai áo đỏ trong trận đầu đầu tiên đầy khó khăn trước Nhật Bản.

Những cầu thủ không được đăng ký trận này trên khán đài xem đồng đội thi đấu. Ảnh: Anh Khoa.

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản. Ảnh: VFF.

THÁI HẢI (từ Doha, Qatar)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên