Cổ động viên Việt Nam tin đội nhà sẽ thắng dễ U22 Brunie

Cập nhật: 25-11-2019 | 14:19:55

(BDO) Mặc dù trận đấu giữa U22 Việt Nam gặp U22 Brunie trên sân Binan tới 16 giờ (giờ Philippines) mới bắt đầu, nhưng từ 11 giờ 30 phút đã có một số cổ động viên (CĐV) Việt Nam đến sân để sẵn sàng “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận đầu ra quân tại SEA Games 30.


Nhóm CĐV Việt Nam xuất hiện tại Binan 4 tiếng trước khi diễn ra trận đấu giữa U22 Việt Nam gặp U22 Brunie. Ảnh: Hùng Cường


Hai nữ CĐV Việt Nam tươi cười với 2 tấm vé vào sân xem thầy trò HLV Park Hang-seo đối đầu với Brunie chiều nay. Ảnh: Hùng Cường

Qua trò chuyện chúng tôi mới biết đây là những người con Việt Nam hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines. Khi biết tin thầy trò HLV Park Hang-seo sang đây tham dự SEA Games 30, họ đã lên mạng đặt vé để có thể đồng hành cùng U22 Việt Nam trong chiến dịch “săn vàng” SEA Games 30.

Cùng với các CĐV nói trên, một nhóm CĐV cũng mới từ Hà Tĩnh của Việt Nam sang và đã có trong tay tấm vé các trận của U22 Việt Nam đối đầu với Brunie (25-110, Indonesia (1-12) và Singapore (3-12). Nhóm này tỏ ra khá thất vọng khi không thể mua được vé xem trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan vào ngày 5-12 vì vé trận này đã bán hết theo như thông báo của ban tổ chức.

Theo những CĐV này cho biết, những tấm vé mà họ sở hữu trên tay nằm ở khu VIP. Một vé như vậy trị giá 450 Peso, tương đương 200 ngàn đồng tiền Việt. Dự kiến chiều nay sẽ có khoảng 500 CĐV Việt Nam có mặt để cổ vũ trận đấu này. Trong khi CĐV Việt Nam đã có mặt tại Binan thì theo quan sát của chúng tôi, hiện vẫn chưa thấy bóng dáng của bất kỳ CĐV Brunie nào xuất hiện tại đây.

HÙNG CƯỜNG (từ Binan, Philippines)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên