Cô gái nhỏ nhất gặp gỡ người đàn ông có bàn chân to nhất thế giới

Cập nhật: 08-07-2013 | 00:00:00

Cả hai đã cùng nhau chụp một bức ảnh chung để kêu gọi mọi người tham gia cuộc thi "Những bàn chân kỳ lạ".

Cặp đôi chụp ảnh chung. Ảnh: Mirror

Anh Brahim Takioullah, 31 tuổi, người Morocco, sở hữu bàn chân dài tới 37,5cm, gấp 4 lần so với bàn chân chỉ bằng một đứa trẻ của cô gái người Ấn Jyoti Amge.

The Sun đưa tin Jyoti Amge, 19 tuổi, hiện sống ở Nagpur, Ấn Độ, có chiều cao khiêm tốn chưa tới 63 cm, trong khi đó, Brahim Takioullah lại cao tới 2,44m và hiện là người đàn ông cao thứ hai thế giới. Do bàn chân to ngoại cỡ, các đôi giày của Brahim được thiết kế đặc biệt và được đặt tại một xưởng gia công giày riêng.

Theo Mirror, Jyoti và Brahim quyết định chụp chung bức ảnh để kêu gọi mọi người tham gia cuộc thi "Những bàn chân kỳ lạ" trong đó người thi sẽ chụp ảnh hai bàn chân cùng nhau và gửi lên trang web officiallyamazing.tv/feet.

Brahim bị mắc căn bệnh chân tay to ngoại cỡ (acromégalie) rất hiếm thấy trên thế giới. Bệnh này xuất hiện khi khối u ở tuyến yên bị cắt bỏ và tiết ra các hoócmôn tăng trưởng tay và chân. Trong khi đó, do bị bệnh còi xương nên Jyoti chỉ cao thêm chưa đầy 1 cm trong hai năm 2010-2011 và sẽ không thể cao hơn được nữa. Cô được tổ chức Guiness công nhận là cô gái nhỏ nhất thế giới vào tháng 12-2011.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên